Dark Mode
Image
  • Sunday, 08 September 2024
Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ nam Citizen NH7505-84E

Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ nam Citizen NH7505-84E

Mỗi chiếc đồng hồ nam đều mang lại cho chủ nhân nó ý nghĩa gì đó, với Citizen NH7505-84E là sự lịch lãm nhưng hiện đại, phóng khoáng và vô cùng sang trọng. Từng đường nét hay màu sắc trên phiên bản này đều đáng để chú ý kỹ.


Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ nam Citizen NH7505-84E


● Đồng hồ nam Citizen NH7505-84E mang đến cho anh chàng khí chất ngời ngời của một nam nhân vô cùng chững chạc, đĩnh đạc và khỏe khoắn.
● Đến từ đế chế đồng hồ Nhật Bản mang tên Citizen, mẫu Citizen NH7505-84E được chăm chút từng chi tiết, từ mặt số đến dây đeo và khóa cài.


Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm


    Tìm mua ngay  Đồng hồ nam trẻ trung thì nên mua thương hiệu nào tốt


● Mặt số đồng hồ Citizen NH7505-84E hiện lên với màu đen sang trọng. Bộ phận này có hình tròn truyền thống nhưng quý giá và độc nhất nhờ vào các đường vân dạng vòng được khắc thủ công.
● Sản phẩm còn được bảo vệ bởi lớp kính Sapphire vô cùng đắt giá. Trong những loại kính đồng hồ, loại này có khả năng chống trầy rất tốt và giúp người đeo dễ dàng quan sát hơn vì rất trong suốt.
● Được bảo vệ bởi những chất liệu cứng cáp nhất, đồng hồ đảm bảo cho người dùng được sự an tâm khi mà phải đeo nó thường xuyên trong cuộc sống hằng ngày với nhiều hoạt động khác nhau.

 

Citizen NH7505-84E là chiếc đồng hồ toàn bộ phủ một màu đen huyền bí nhưng rất sang trọng


Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm


    Thông tin cho bạn  https://www.onfeetnation.com/profiles/blogs/10-hang-dong-ho-nam-hot-nhat-hien-nay-gia-chi-tu-500k


● Đồng hồ nam Citizen NH7505-84E có dây đeo làm từ kim loại. Theo cấu tạo của kiểu dây Engineer, dây có thể ôm sát cổ tay và hoạt động một cách uyển chuyển.
● Màu đen lại tiếp tục xuất hiện tại vị trí dây đeo khiến sản phẩm đồng bộ. Tuy nhiên, không thể đánh bóng vì làm như vậy lớp tĩnh điện màu đen sẽ bị mất đi.
● Với độ cứng cáp hoàn hảo, dây đeo kim loại của chiếc đồng hồ nam này sẽ giúp anh chàng hoạt động thoải mái kể cả khi gặp nước.


Phân tích cụ thể bộ máy bên trong
● Một bộ máy tốt và huyền thoại sẽ giúp cho người sử dụng Citizen NH7505-84E vô cùng thích thú. Với máy cơ, sản phẩm này nhanh chóng được giới mộ điệu đón nhận nồng nhiệt.
● Đồng hồ Nhật Bản đến từ Citizen phần lớn có bộ máy được lắp ráp in-house tại nhà máy Miyota. Điều này giúp bảo toàn chất lượng đồng hồ nhưng lại có giá phải chăng.
● Citizen NH7505-84E có độ bền cao, chỉ cần cẩn thận khi sử dụng nhất là không rung lắc đồng hồ quá nhiều lần, không để gần các nơi hay vật dụng phát ra từ trường như loa, nam châm, đồ điện tử,...

 

Với con số dưới chục triệu, chỉ có Citizen NH7505-84E mới đáp ứng được yêu cầu của bạn về một chiếc đồng hồ cơ cao cấp


Những chức năng đi kèm được trang bị
● Đồng hồ nam Citizen NH7505-84E mang đến cho người dùng không chỉ là vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài mà còn là sự đa dạng về chức năng.
● Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy khung lịch ngày và thứ nằm ở hướng 3 giờ. Kích thước không quá lớn so với tổng thể xong không hề cản trở tầm nhìn mà laoij vô cùng sắc nét.


    Tìm mua ngay  đồng hồ nam giá rẻ dưới 200k


Thông số kỹ thuật của sản phẩm
Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: NH7505-84E
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 10.7 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ


Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều
● Đối với phiên bản đồng hồ nam Citizen NH7505-84E, chính sách bảo hành quốc tế là 1 năm, bảo hành tại Hải Triều tăng thêm 4 năm nữa.
● Ngoài ra, chúng ta hoàn toàn có thể theo dõi được giá của chiếc đồng hồ này thông qua trang web của Đồng Hồ Hải Triều. Bạn cũng có thể biết được thông tin mua hàng trả góp ở đây.

 

ABCTIEN - NHATuan - TMai - HVLNGUYEN

Tags

Comment / Reply From